Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0886.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI CHO BÉ NGAY TẠI TTYT THỊ XÃ QUẢNG YÊN

Tuổi thơ con rồi sẽ trôi đi rất nhanh chẳng thể nào trở lại nhưng những bàn tay, dấu chân sẽ còn đọng lại mãi trên đường đời. Việc mang thai, sinh con và chăm con là một quá trình vất vả nhưng đổi lại được những khoảnh khắc đáng giá bên con chính là niềm hạnh phúc nhất đối với những người làm cha làm mẹ.

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bé là điều vô cùng ý nghĩa và đáng quý. Đó cũng chính là những điều mà các bậc cha mẹ không thể bỏ qua và cần ghi lại để sau này có thể nhìn ngắm những điều hạnh phúc ấy một lần nữa. Hay chúng ta có thể viết lên những điều ước, những lời chúc tốt đẹp nhất cho bé yêu của chúng ta bố mẹ nhé. Đôi chân bé xíu xinh xinh, đôi bàn tay nhỏ nhắn siêu đáng yêu của các thiên thần sẽ được lưu giữ trọn đời cho bé bằng sét khung ảnh in hình chân tay cho bé là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa cho các bé.

Các Y bác sĩ Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và phụ sản TTYT thị xã Quảng Yên không chỉ mang đến cho sản phụ “Phòng sinh thân thiện”, chăm sóc một cách tốt nhất mà còn giúp sản phụ và gia đình lưu giữ dấu tay, dấu chân của các bé ngay vừa mới lọt lòng, những khoảng khắc đầu đời, đáng nhớ và ý nghĩa nhất.

anh tin bai

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất được các Y bác sĩ Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và phụ sản TTYT thị xã Quảng Yên lưu giữ.

Đăng ký “Lưu giữ dấu tay, dấu chân cho bé” như thế nào?

-         Em bé mới sinh được làm “Lưu giữ dấu tay, dấu chân cho bé” là ý nghĩa nhất.. Đến với Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và phụ sản TTYT thị xã Quảng Yên và cung cấp thông tin bé cũng như của cha, mẹ. Nhân viên của Trung tâm sẽ thực hiện lưu dấu vân chân/tay cho em bé.

-         Sản phụ chọn sinh tại TTYT thị xã Quảng Yên có thế đăng ký dịch vụ ngay lúc nhập viện hoặc sau khi sinh xong.

-         Thực hiện nhanh gọn- dụng cụ, không ảnh hưởng sức khỏe của bé. Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi và giao tận tay " Lưu giữ dấu tay, dấu chân cho bé" đến gia đình bé!

 

 

 

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số:155/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 10/10/2024
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT