Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0886.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ninh” năm 2024
 

THỂ LỆ
Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ninh” năm 2024
(Ban hành kèm theo Quyết định số 02/QĐ-BTC ngày 07/10/2024 của Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Chuyển đổi số)

 

anh tin bai

Điều 1. Đối tượng dự thi

Mọi công dân Việt Nam trong tỉnh, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập trên địa bàn tỉnh đều có quyền dự thi (trừ thành viên Ban Tổ chức, Tổ Thư ký giúp việc, Ban Giám khảo, người tham gia soạn đề/nội dung thi, đơn vị thiết kế, quản lý phần mềm thi trắc nghiệm). Khuyến khích 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh, lực lượng vũ trang và 100% sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng, THPT tham gia Cuộc thi trực tuyến.

Điều 2. Nội dung, tài liệu phục vụ thi, hình thức thi

1. Nội dung thi

Tìm hiểu về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản của Bộ, ngành trung ương và của tỉnh Quảng Ninh về chuyển đổi số; Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030; những kết quả chuyển đổi số, Đề án 06 của tỉnh đã đạt được; cách thức khai thác, sử dụng các ứng dụng số thuộc hệ thống thông tin, nền tảng, ứng dụng về chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, Đề án 06 phù hợp người dân, doanh nghiệp và một số kiến thức cơ bản về đảm bảo an toàn thông tin mạng.

2. Tài liệu phục vụ thi

Tài liệu đăng tải tại địa chỉ https://chuyendoiso.quangninh.gov.vn hoặc trang web của cuộc thi trước ngày thi để người tham gia dự thi nghiên cứu trước khi làm bài.

3. Hình thức thi

Các đối tượng tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ninh” năm 2024 chủ động truy cập vào địa chỉ trang web https://baoquangninh.vn, Cổng thông tin điện tử tỉnh https://quangninh.gov.vn (liên kết) thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Internet để dự thi (liên kết truy cập đồng thời được gắn trên trang/cổng thông tin điện tử các sở, ban, ngành, địa phương).

Đối tượng dự thi sẽ trả lời lần lượt các câu hỏi trắc nghiệm trên hệ thống. Cuộc thi có bộ câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu hỏi có từ 03 đến 04 phương án trả lời và chỉ có duy nhất một phương án đúng và 01 câu hỏi phụ dự đoán có bao nhiêu người tham gia cuộc thi.

Thời gian mở hệ thống thi trực tuyến: Từ 10/10/2024 đến hết ngày 30/10/2024.

Tổng kết và trao giải cuộc thi: Dự kiến vào ngày tổng kết chuỗi sự kiện, hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (trong tháng 11/2024).

Điều 3. Các quy định cụ thể

- Người tham gia dự thi có thể sử dụng máy vi tính hoặc máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối Internet để tham gia Cuộc thi.

- Người dự thi truy cập vào phần mềm thi trực tuyến tại các địa chỉ nêu tại Mục 2 Điều 2. Sau đó truy cập vào mục “Vào thi ngay”, tiến hành nhập một số thông tin theo biểu mẫu của phần mềm cung cấp rồi tiến hành làm bài thi.

- Trên giao diện phần mềm thi, người dự thi tiến hành thao tác để trả lời các câu hỏi thi của Ban Tổ chức Cuộc thi đưa ra. Mỗi câu hỏi có từ 03 đến 04 phương án trả lời và chỉ có duy nhất một phương án đúng. Để kết thúc phần thi của mình, người dự thi phải trả lời 01 câu hỏi dự đoán “Số lượt tham gia cuộc thi”.

- Người đạt giải là người trả lời đúng nhiều nhất các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra trên phần mềm thi và dự đoán đúng hoặc sát nhất số lượt tham gia dự thi. Trong trường hợp số lượt tham gia dự thi (từ 02 lượt trở lên) cùng trả lời đúng các câu hỏi, cùng dự đoán chính xác số lượt tham gia dự thi, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian hoàn thành bài dự thi nhanh nhất để trao thưởng.

- Mỗi người có thể dự thi nhiều lần trong thời gian tổ chức Cuộc thi, tuy nhiên chỉ được công nhận 01 lần có số lượng trả lời đúng nhiều nhất các câu hỏi trong bộ câu hỏi trắc nghiệm (không tính câu hỏi phụ), nếu có nhiều lần cùng có số lượng trả lời đúng nhiều nhất thì lấy lần trả lời có thời gian sớm nhất.

- Thời gian thi trắc nghiệm được tiến hành 1 lần duy nhất, bắt đầu từ 8h00 ngày 10/10/2024 và kết thúc vào 16h30 ngày 30/10/2024.

Điều 4. Cơ cấu, giá trị giải thưởng

Giải thưởng cá nhân: 04 nhóm giải (gồm: Giải nhất, nhì, ba và khuyến khích). Dự kiến giải thưởng: Tặng Giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng, gồm: - 01 giải Nhất: trị giá 3.000.000đ/giải.

- 03 giải Nhì: trị giá 2.000.000đ/giải.

- 05 giải Ba: trị giá 1.000.000đ/giải.

- 20 giải Khuyến khích: trị giá 500.000đ/giải.

* Tiêu chí đoạt giải:

- Trả lời đúng nhiều nhất các câu hỏi trắc nghiệm, trong đó:

+ Giải Nhất: trả lời đúng tối thiểu từ 48 câu trở lên.

+ Giải Nhì: trả lời đúng tối thiểu từ 44 câu trở lên.

+ Giải Ba: trả lời đúng tối thiểu từ 40 câu trở lên.

- Dự đoán chính xác nhất “số lượt tham gia cuộc thi”.

- Đúng quy định của cuộc thi.

Điều 5. Thông báo kết quả và trao thưởng

- Kết quả thi trắc nghiệm sẽ được cập nhật công bố trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh (https://quangninh.gov.vn), Báo Quảng Ninh (https://baoquangninh.vn); Cổng thông tin điện tử thành phần của Sở Thông tin và Truyền thông (https://stttt.quangninh.gov.vn) và các phương tiện thông tin đại chúng.

- Sau khi có thông báo đạt giải của Ban tổ chức Cuộc thi, người dự thi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân và có giấy xác nhận của thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương để Ban Tổ chức Cuộc thi hoàn thiện thủ tục trao giải thưởng.

- Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi tiến hành tổng kết và trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các cá nhân đoạt giải (dự kiến trao giải Cuộc thi trong tháng 11/2024).

Điều 6. Tổ chức thực hiện

Thể lệ Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Quảng Ninh” năm 2024 được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; Cổng thông tin điện tử thành phần của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương và các phương tiện thông tin đại chúng. Việc sửa đổi, điều chỉnh nội dung Thể lệ chỉ được thực hiện khi Ban Tổ chức Cuộc thi quyết định./.

 

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số:155/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 10/10/2024
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT