Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0888.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH, GẶP MẶT CHIA TAY ĐỒNG CHÍ DƯƠNG VĂN CHƯƠNG - TRẠM TRƯỞNG TRẠM Y TẾ XÃ CẨM LA NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ
Chiều 30/8/2024, Trung tâm Y tế thị xã Quảng yên tổ chức Hội nghị công bố quyết định, gặp mặt, chia tay đồng chí Dương văn Chương– Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La, nghỉ hưu theo chế độ.

Công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ là một sự kiện đánh dấu một giai đoạn nghề nghiệp vĩ đại và đóng góp to lớn của người Bác sĩ đối với cộng đồng. Đây cũng là dịp để tôn vinh sự nghiệp của người Bác sĩ, gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp, đồng thời là cơ hội để đồng nghiệp và những người thân yêu chia sẻ niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Chiều 30/8/2024, Trung tâm Y tế thị xã Quảng yên tổ chức Hội nghị công bố quyết định, gặp mặt, chia tay đồng chí Dương văn Chương– Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La, nghỉ hưu theo chế độ.

Quang cảnh Hội nghị công bố quyết định, gặp mặt, chia tay đồng chí Dương văn Chương– Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La, nghỉ hưu theo chế độ.

Dự buổi gặp mặt, có Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh- Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên, Bs.CKII. Nguyễn Hữu Lạc- Phó giám đốc, Bs.CKII. Trần Hữu Thạch- Phó giám đốc, cùng Trưởng các khoa, phòng, trạm Y tế.

Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh- Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị công bố, Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh- Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên tóm tắt quá trình công tác và những công lao đóng góp của đồng chí Dương Văn chương đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, sự phát triển ngành Y tế nói chung và của Trung tâm Y tế, Trạm Y tế nói riêng. Trong suốt quá trình công tác 39 năm 11 tháng của đồng chí có 32 năm giữ chức vụ Trạm trưởng Trạm Y tế, đã trải qua nhiều đơn vị công tác, nhiều nhiệm vụ khác nhau và đạt được nhiều thành tích rất đáng khích lệ: Giấy khen của phòng Y tế Tx Quảng Yên: Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Y tế của Bộ Y tế: Bằng khen của hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam: Giấy khen của UBND tx Quảng Yên về việc đặt nhiều thành tích trong công tác và phong trào thi đua. Trong những năm làm quản lý đồng chí đã xây dựng các trạm Y tế nhiều năm đạt tập thể lao động tiên tiến, bằng khen, giấy khen các cấp, bồi dưỡng nhiều thế hệ cán bộ y tế. Trong suốt 39 năm 11 tháng gắn bó với công tác y tế và quản lý y tế, cho dù ở đâu, ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn nhiệt tình, chan hòa, cởi mở với đồng nghiệp, xông xáo trong các hoạt động đoàn thể, luôn hoàn thành và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cấp trên giao, được đồng nghiệp và nhân dân quý mến.

Đồng chí Dương văn Chương- Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La phát biểu tại Hội nghị.

Trong niềm lưu luyến, đầy xúc động đồng chí Dương văn Chương- Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm Y tế, Đảng ủy, chính quyền xã, đã luôn tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cảm ơn toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trước khi về nghỉ hưu, đồng chí Dương văn Chương chúc toàn thể cán bộ Trung tâm Y tế, trạm Y tế ở lại giữ gìn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ và tặng hoa đồng chí Dương văn Chương- Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La .

19 Trạm trưởng Trạm Y tế xã, phường tặng hoa chúc mừng đồng chí Dương văn Chương- Trạm trưởng Trạm Y tế xã Cẩm La.

Hội nghị công bố quyết định, gặp mặt, chia tay được tổ chức đầm ấm, thân mật, thể hiện những tình cảm trân quý, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị dành cho đồng chí Dương Văn Chương trước khi về nghỉ hưu. Chúc mừng Bác sĩ Dương Văn Chương đã được về nghỉ hưu theo chế độ và cảm ơn đồng chí vì những đóng góp quan trọng của mình cho ngành y tế và cộng đồng.

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số: 15/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 21/09/2018
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT