Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0888.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
TTYT THỊ XÃ QUẢNG YÊN KHÁM, KIỂM TRA SỨC KHỎE TOÀN ĐIỆN CHO 60 CÁN BỘ NGUYÊN CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ QUẢNG YÊN

Căn cứ công văn số 448-CV/BVCSSKCB ngày 13/8/2024 của Ban bảo vệ sức khỏe tỉnh Quảng Ninh về việc khám, KTSK định kỳ cán bộ nguyên chức, năm 2024.

Trong 02 ngày 14 và 15/9/2024, TTYT thị xã Quảng Yên tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe toàn diện cho cán bộ Nguyên chức tại địa bàn thị xã Quảng Yên quản lý.

anh tin bai

Cán bộ nguyên chức được kiểm tra huyết áp

60 cán bộ Nguyên chức được khám tổng quát; kiểm tra thể lực để đánh giá tình trạng sức khỏe; khám lâm sàng toàn diện các chuyên khoa: nội, ngoại, sản, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng. Khám cận lâm sàng như: Siêu âm ổ bụng (gan mật, tụy, lách, thận, bàng quang), siêu âm hệ tiết niệu (thận, tuyến thượng thận, bàng quang, tiền liệt tuyến), siêu âm tử cung buồng trứng qua đường bụng, siêu âm tuyến vú : Tầm soát khối u, đánh giá nguy cơ ác tính các khối u, siêu âm tuyến giáp, chụp Xquang ngực thẳng, chụp Xquang cột sống thắt lưng thẳng nghiêng, đo mật độ xương, điện tâm đồ, siêu âm tim, sinh hóa máu, xét nghiệm huyết học và các xét nghiệm chuyên sâu.

anh tin bai

Bs.CKI. Huỳnh Tấn Trung- Phó trưởng phòng, Phụ trách Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ kiểm tra sức khỏe cho cán bộ Nguyên chức.

Ngoài ra, các cán bộ còn được các Y, bác sỹ tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý... Các trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định nhập viện để theo dõi và điều trị kịp thời.

anh tin bai

Cán bộ Nguyên chức lấy máu kiểm tra sức khỏe.

Cán bộ Nguyên chức T- X- Đ.bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến đoàn y bác sĩ TTYT thị xã Quảng Yên vì đã rất tận tình, chu đáo, khám, tư vấn 'đến nơi đến chốn' cho cán bộ Nguyên chức chúng tôi.

anh tin bai

Cán bộ Nguyên chức đo mật độ xương.

Quan trọng hơn, chương trình khám sức khỏe này không chỉ nhằm chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cán bộ Nguyên chức. Đánh giá tình trạng chung và phân lọai sức khỏe, giúp cán bộ phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, chủ động phòng và điều trị bệnh. Mà đây cũng là cơ hội cơ hội để các cán bộ có thể gặp gỡ, trao đổi kỷ niệm và xây dựng, gắn kết tinh thần đồng đội. Đồng thời cũng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến lớn lao của các cán bộ cho sự nghiệp xây dựng đất nước và ổn định của cộng đồng.

anh tin bai
 

Bs.CKI. Nguyễn Đình Minh- Phó trưởng khoa, Phụ trách khoa Nội tư vấn sức khỏe cho cán bộ Nguyên chức.

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ được tổ chức định kỳ hằng năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm quan tâm giúp cho cán bộ nguyên chức nắm được thông tin tình trạng sức khỏe bản thân, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh.

Một số hình ảnh cán bộ nguyên chức tại buổi khám sức khỏe:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số: 15/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 21/09/2018
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT