Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0886.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Xây dựng thương hiệu ngành y tế, sức khỏe, phòng khám, bệnh viện
 
anh tin bai

Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam. Đồng thời khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội, cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia.

Đối với ngành Y tế xây dựng thương hiệu, sức khỏe đặc biệt quan trọng. Nhất là khi doanh nghiệp trong ngành này rất dễ rơi vào khủng hoảng, việc có thương hiệu mạnh sẽ là lá chắn, là động lực duy trì doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng.

Một vài năm trở lại đây ngành y tế, sức khỏe được thúc đẩy mạnh mẽ dựa trên cảm nhận và mong muốn của bệnh nhân. Thực tế, ngày càng có nhiều thương hiệu trong ngành thay đổi, áp dụng công nghệ, kỹ thuật Y tế chuyên sâu, cung cấp dịch vụ trực tuyến và nhiều phương án đáp ứng yêu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân phù hợp hơn.

Trước đây, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế không chú trọng đến xây dựng thương hiệu. Bệnh nhân có rất ít sự lựa chọn về việc đến bệnh viện, phòng khám hay cơ sở chăm sóc sức khỏe nào. Họ được chỉ định thông qua bảo hiểm, giấy chuyển viện. Ngày nay, mọi người thường chú trọng phòng ngừa hơn điều trị và quá trình chuyển đổi số, số hóa trong lĩnh vực y tế đang định hình lại mục tiêu đó là lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Do đó, vị thế của bệnh nhân với bệnh viện, cơ sở y tế đã dần dần có được sự cân bằng.

Đặc biệt, khi tìm đến các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe, cái khách hàng cần là sự uy tín, sự đảm bảo, chuyên môn, kinh nghiệm… đây chính là lý do cần xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu cũng giúp nâng cao trải nghiệm điều trị của bệnh nhân ngay từ việc thiết kế bảng chỉ dẫn rõ ràng và việc đặt lịch hẹn khám dễ dàng. Khi được tận dụng đúng cách, thương hiệu cho phép cải thiện hành trình của bệnh nhân từ thời điểm bệnh nhân nghe về thương hiệu cho đến khi họ đến khám và hơn thế nữa.

Thương hiệu mạnh giúp nuôi dưỡng niềm tin của bệnh nhân, củng cố mối quan hệ giữa bệnh nhân và doanh nghiệp, xây dựng sự tin tưởng trong mọi hành trình và cải thiện lòng trung thành.

Ngày nay, xây dựng thương hiệu ngành y tế, sức khỏe là quan trọng hơn bao giờ hết vì bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, vị thế của bệnh nhân được nâng lên, sức mạnh của truyền thông càng ngày càng lớn hơn, người tiêu dùng ngày có thêm nhiều hiểu biết hơn, do đó các thương hiệu trong ngành y tế, sức khỏe cần cập nhật liên tục để đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân.

Thương hiệu là điều rất cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp hoạt động trong ngành y tế, sức khỏe muốn thu hút, phát triển và tăng cao kết nối với bệnh nhân và đặc biệt có sức chống cự trước những tin đồn thất thiệt.

 Nguồn: Tổng hợp

 


Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số:155/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 10/10/2024
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT