Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0888.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
NHỮNG KỸ SƯ THẦM LẶNG NGÀY ĐÊM ĐẢM BẢO ĐIỆN NƯỚC TRONG CÔNG TÁC ĐIỀU TRỊ, KHÁM CHỮA BỆNH XUYÊN SUỐT NGÀY MƯA, BÃO.

Các kỹ sư điện nước TTYT thị xã Quảng Yên đảm bảo điện, nước cho công tác khám, cấp cứu và điều trị. TTYT thị xã Quảng Yên đã chủ động bố trí hệ thống máy phát điện có tổng công suất lên tới 1000KvA, tự động kích hoạt ngay khi mất điện lưới.

Do ảnh hưởng từ cơn bão số 3, từ trưa ngày 07/09 đến 11/09/2024, toàn thị xã Quảng Yên đã bị ngừng cấp điện. TTYT thị xã Quảng Yên phải sử dụng nguồn điện dự phòng (máy phát điện) và đã chủ động tích trữ nước vào bể dự trữ để đảm bảo công tác khám chữa bệnh.

anh tin bai

Các kỹ sư điện nước TTYT thị xã Quảng Yên đảm bảo điện, nước cho công tác khám, cấp cứu và điều trị

Cùng với đó, gánh trên đôi vai các kỹ sư điện nước TTYT thị xã Quảng Yên đảm bảo điện, nước cho công tác khám, cấp cứu và điều trị. TTYT thị xã Quảng Yên đã chủ động bố trí hệ thống máy phát điện có tổng công suất lên tới 1000KvA, tự động kích hoạt ngay khi mất điện lưới. Trong trường hợp mất điện, các Khoa phòng ưu tiên đặc biệt sẽ là: Phòng mổ, Hồi sức tích cực, Thận nhân tạo, Cấp cứu, Xét nghiệm… Các khoa phòng khác đảm bảo ánh sáng và các thiết bị máy móc cơ bản phục vụ khám, điều trị…

anh tin bai

Các kỹ sư điện, nước TTYT thị xã Quảng Yên kiểm tra hệ thống máy phát điện thường xuyên.

Đối với Khoa Hồi sức tích cực  thì điện ảnh hưởng trực tiếp toàn bộ hệ thống máy móc duy trì sự sống cho người bệnh. Việc gặp sự cố về điện dẫn đến ngừng cung cấp điện ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân.

anh tin bai

Các kỹ sư điện nước TTYT thị xã Quảng Yên đảm bảo điện, nước cho công tác khám, cấp cứu và điều trị.

Để đem lại ánh sáng, nhất là trong công tác điều trị bệnh nhân, hoạt động của Trung tâm. Phía sau những ca cấp cứu người bệnh thành công trong tâm bão, các kỹ sư điện nước đã vất vả ngày đêm túc trực 24/24h đảm bảo nguồn điện, nước không gặp sự cố, để không ảnh hưởng đến máy thở, hệ thống máy móc phục vụ cho công tác cấp cứu được xuyên suốt. Các kỹ sư điện, nước thường xuyên kiểm tra hệ thống báo cháy, các vị trí có thể xảy ra cháy nổ, đảm bảo xử lý mọi sự cố xảy ra do chập cháy điện.

Vất vả là vậy nhưng các anh vẫn luôn hướng một mục tiêu vì sức khỏe của nhân dân, đảm bảo cho nhân dân thoát khỏi nguy hiểm trong và sau cơn bão để lại, các ca cấp cứu được kịp thời.

 

 

 

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số: 15/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 21/09/2018
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT