Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0886.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
TTYT THỊ XÃ QUẢNG YÊN THÔNG BÁO PHẪU THUẬT MẮT ĐỤC THỦY TINH THỂ CÙNG CHUYÊN GIA PHẪU THUẬT PHACO HÀNG ĐẦU

          Đục thủy tinh thể là tình trạng thường gặp ở người lớn tuổi, xảy ra khi phần thủy tinh thể bị mờ đi do sự lão hóa tự nhiên của mắt. Bệnh nhân bị đục thủy tinh thể sẽ nhìn thấy 1 màn mờ đục trước mắt, thị lực suy giảm gây nhiều khó khăn trong công việc và sinh hoạt.

          Phẫu thuật đục thủy tinh thể sẽ là giải pháp hiệu quả nhất giúp hồi phục thị lực hiệu quả cho bệnh nhân đục thủy tinh thể, được kiểm chứng tính an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, với ưu điểm:

          - Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ từ 5 – 10 phút.

          - Phẫu thuật không đau, không chảy máu, xuất viện ngay trong ngày.

          - Vết thương siêu nhỏ, không cần khâu.

          - Khôi phục thị lực nhanh và sớm.

 

anh tin bai

 

    TTYT thị xã Quảng Yên phối hợp với Chuyên gia phẫu thuật Mắt hàng đầu trong tỉnh phẫu thuật cho hàng nghìn ca bệnh đục thủy tinh thể thành công và nhận được sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng.

    Ông Đ.V.T (93 tuổi, xã Hiệp Hòa) là bệnh nhân mổ phaco của Trung tâm chia sẻ: “Hạnh phúc vô cùng vì tôi được các bác sĩ chữa trị cho đôi mắt, giờ mắt tôi sáng lắm, cảm ơn các bác sĩ rất nhiều”.

    Bác N.V.T (73 tuổi) đến Trung tâm vì mắt quá mờ, không thể nhìn rõ bất cứ thứ gì, sau ca phẫu thuật, bác T phấn khởi gọi điện báo tin vui cho các con : “ Mắt bố sáng lắm rồi nhé, giờ nhìn gì cũng rõ, mừng quá”.

    Người nhà bác N.V.T (73 tuổi) vui vẻ chia sẻ: “Bố tôi phấn khởi lắm vì mắt sáng trở lại, ông khoe con cháu được các bác sĩ, điều dưỡng của Trung tâm chăm sóc nhiệt tình lắm”.

     Đó là một số ít trong rất nhiều ý kiến phản hồi tốt đẹp từ những bệnh nhân đã mổ mắt tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

     Bệnh nhân khi đến mổ đục thủy tinh thể tại Trung tâm sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại cùng thủ tục nhanh gọn, đảm bảo tối ưu quyền lợi của bệnh nhân. TTYT thị xã Quảng Yên mong muốn được đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng trong hành trình tìm lại đôi mắt sáng.

          

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số:155/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 10/10/2024
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT