Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0888.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
ĐỘI CẤP CỨU CƠ ĐỘNG TTYT THỊ XÃ QUẢNG YÊN BƯỚC VÀO TÂM BÃO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ NẠN

Không lựa chọn việc nhẹ nhàng, sẵn sàng đi vào tâm bão để cứu người bị nạn trong lúc khó khăn - Đó là tinh thần quả cảm của những y bác sĩ trong đội cấp cứu ngoại viện TTYT khi bão số 3 đổ bộ.

       Không lựa chọn việc nhẹ nhàng, sẵn sàng đi vào tâm bão để cứu người bị nạn trong lúc khó khăn - Đó là tinh thần quả cảm của những y bác sĩ trong đội cấp cứu ngoại viện TTYT khi bão số 3 đổ bộ.

anh tin bai
 

Đội cấp cứu cơ động lên đường làm nhiệm vụ

          Mặc cho từng đợt gió rít liên hồi, gào thét, cây cối gãy đổ hàng loạt, lúc mọi người đang tìm nơi trú ẩn an toàn thì ngược lại các thành viên trong đội cấp cứu ngoại viện của TTYT thị xã Quảng Yên lại khoác trên mình bộ quần áo bảo hộ cùng các phương tiện cấp cứu cần thiết bước lên xe cứu thương đi vào tâm bão để thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

          Trước khi bão số 3 đổ bộ, Ban lãnh đạo TTYT đã thành lập 5 đội cấp cứu cơ động gồm bác sĩ, điều dưỡng và lái xe thường trực sẵn sàng chờ lệnh. Đội cấp cứu cơ động được trang bị đầy đủ cơ số thuốc, vật tư, trang thiết bị cũng như các phương án ứng phó với các tình huống khẩn cấp để đảm bảo công tác cấp cứu kịp thời, giảm thiểu thương vong.

anh tin bai
 

Chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện cấp cứu cần thiết

          Hòa với tiếng gió rít liên hồi là tiếng còi xe cứu thương vang vọng đi xuyên màn mưa gió để đến nơi cứu trợ người bị nạn. Có những thời điểm gió lớn, mạnh, quật liên tục vào xe cứu thương, khiến xe nghiêng ngả chỉ trực chờ sẽ bị thổi bay nhưng đội cấp cứu vẫn hiên ngang tiến về phía trước, không nao núng, sờn lòng.  Vẫn biết nguy hiểm là thế, rủi ro là thế nhưng vượt lên trên nỗi sợ hãi đó là tinh thần quả cảm, ý chí kiên cường của các thành viên trong đội cấp cứu cơ động, kiên định một lòng đi vào tâm bão vì họ biết rằng, rất nhiều người dân bị nạn đang cần họ, chờ đợi họ vì họ chính là hi vọng cuối cùng của người dân.  

anh tin bai
 

Những chuyến xe cứu thương sẵn sàng chở đội cấp cứu lên đường

          Chia nhau đĩa rau luộc vội chống đói, có những đồng chí còn chưa kịp ăn gì đã vội vàng lên đường làm nhiệm vụ. Mặc cho bên ngoài là bão táp, các thành viên trong đội vẫn tập trung cấp cứu, đưa người dân đến nơi an toàn. Bệnh viện không chỉ là nơi chữa lành vết thương thể xác mà còn là nơi tràn đầy sự an ủi và hy vọng giữa giông bão đời thường. Điều đáng trân quý là trước những khó khăn, hiểm nguy, không ai bảo ai, tất cả mọi người đều đồng lòng, hướng về một phía làm sao để bảo vệ sức khỏe và sự bình an cho mỗi người dân. Đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào của người thầy thuốc nhân dân./.

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số: 15/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 21/09/2018
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT