Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0888.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
KHI NIỀM TIN ĐƯỢC KẾT NỐI
Khi niềm tin đã được kết nối thì dù ở bất cứ đâu nơi đâu người dân vẫn chọn TTYT làm điểm tựa chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Mới đây, TTYT thị xã Quảng Yên tiếp nhận bệnh nhân nam, 35 tuổi, bị đau vùng hố thắt lưng bên trái, qua thăm khám và siêu âm, chụp Xquang, bệnh nhân được Bác sĩ chẩn đoán Sỏi niệu quản bên trái 1/3 dưới. Người bệnh được nhập viện, theo dõi và điều trị tại Khoa Ngoại.

anh tin bai

Bệnh nhân N.A.T sau tán sỏi niệu quản đang nằm điều trị tại khoa Ngoại

Anh T sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, mặc dù đang làm việc cho một công ty tại Tp. Hồ Chí Minh - nơi có rất nhiều các bệnh viện lớn, chất lượng cao nhưng anh T đã lựa chọn Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên là địa chỉ tin cậy để thực hiện ca phẫu thuật tán sỏi. Anh T chia sẻ: “ Mình phát hiện bị sỏi cũng lâu rồi, mình có dùng các loại thuốc đông y, thuốc nam để điều trị nhưng không khỏi. Đợt này tình trạng đau ngày càng nhiều hơn và tăng lên khiến mình không thể chịu được nữa. Được người thân giới thiệu tại TTYT Tx Quảng Yên điều trị thường xuyên các trường hợp bị sỏi niệu quản, cơ sở khang trang và chất lượng dịch vụ rất tốt mà chi phí cũng hợp lý, nên mình quyết định đến Quảng Yên để phẫu thuật tán sỏi. Tại TTYT, mình được đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng đón tiếp, hướng dẫn rất tận tình. Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ngay cho mình. Hiện tại, mình thấy sức khỏe rất tốt, nhẹ nhàng và không còn đau đớn như lúc chưa phẫu thuật nữa”.
anh tin bai

Hình ảnh sỏi niệu quản

Thế mới nói, một khi niềm tin đã được kết nối, thì người dân dù đi bất cứ nơi đâu vẫn luôn lựa chọn TTYT là điểm tựa trong chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Không chỉ nhận được những lời cảm ơn trực tiếp, những lá thư tay, mà những cuộc gọi hay những dòng tin nhắn bệnh nhân cảm ơn các y bác sỹ, đó chính là nguồn động lực “tiếp lửa” để những chiến sỹ áo trắng TTYT thêm nhiệt huyết và tận tâm với người bệnh.

Là Bệnh viện tuyến cơ sở chăm sóc sức khỏe ban đầu trên địa bàn thị xã, mang trên mình sứ mệnh bảo vệ, nâng cao sức khỏe và nối dài sự sống cho hàng ngàn sinh mệnh, trong những năm qua TTYT luôn nỗ lực phát triển năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Với phương châm hoạt động “Lấy sự hài lòng của người bệnh làm trung tâm”, việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh được coi là “kim chỉ nam” cho chiến lược phát triển, xây dựng thương hiệu bệnh viện, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp y tế nói chung và khẳng định uy tín của TTYT nói riêng. Chất lượng tạo nên thương hiệu và để đạt được thành công là cả quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động TTYT. Trên chặng đường phát triển của mình, TTYT rất vui mừng và hạnh phúc khi luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của Nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận. Đó cũng chính là động lực để mỗi cán bộ, viên chức và người lao động TT thêm yêu nghề, gắn bó với nghề và luôn “Tận tâm tận lực phụng sự Nhân dân” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu từng căn dặn.

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số: 15/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 21/09/2018
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT