Responsive Section
Tổng đài CSKH:0858.622.313 Hotline Bộ Y tế:1900.9095 Sở Y tế: 0966.631.313 TTYT Quảng Yên:0886.622.313 Cấp cứu :0359.008.555
SỞ Y TẾ THẨM ĐỊNH NÂNG HẠNG TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ QUẢNG YÊN LÊN BỆNH VIỆN HẠNG II.

Sáng ngày 18/10/2024, Đoàn thẩm định của Sở Y tế đã thẩm định xếp hạng Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên từ bệnh viện hạng III lên bệnh viện hạng II  tại Sở Y tế Quảng Ninh.

anh tin bai

Toàn cảnh đoàn thẩm định của Sở Y tế thẩm định xếp hạng Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên từ bệnh viện hạng III lên bệnh viện hạng II  tại Sở Y tế Quảng Ninh.

Về phía đoàn thẩm định của Sở Y tế, có đồng chí Trịnh Văn Mạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn: Đồng chí Vũ Thị Mai, Chánh Văn phòng, Sở Y tế, cùng các thành viên trong đoàn là đại diện các phòng chức năng Sở Y tế.

Về phía TTYT thị xã Quảng Yên, có Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên, Bs.CKII. Trần Hữu Thạch – Phó Giám đốc, cùng các Trưởng, phó các khoa phòng.

anh tin bai

Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên báo cáo tóm tắt kết quả công tác khám chữa bệnh và kết quả tự chấm điểm xét xếp hạng đơn vị sự nghiệp. Sau khi nghe Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Giám đốc TTYT thị xã Quảng Yên báo cáo các thành viên Đoàn thẩm định đã tiến hành kiểm tra, đánh giá và chấm điểm theo các nhóm tiêu chí.

anh tin bai

Đoàn thẩm định tiến hành kiểm tra, đánh giá và chấm điểm theo các nhóm tiêu chí.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, kiểm tra kỹ lưỡng, sát sao các minh chứng và kiểm tra thực tế. Đoàn thẩm định của Sở Y tế đánh giá cao sự chuẩn bị của Trung tâm, qua đánh giá tình hình thực tế về các tiêu chuẩn, điều kiện bắt buộc đoàn thống nhất điểm đánh giá là 74,5/100 điểm. Đây là bước ngoặt đánh dấu phát triển, những nổ lực không ngừng củaTTYT thị xã Quảng Yên, là bước khởi đầu vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển Trung tâm.

anh tin bai

Đoàn thẩm định đã tiến hành kiểm tra, đánh giá và chấm điểm theo các nhóm tiêu chí.

anh tin bai

Đoàn thẩm định đã tiến hành kiểm tra, đánh giá và chấm điểm theo các nhóm tiêu chí.

      Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Văn Mạnh - Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao sự quan tâm, nổ lực của Đảng ủy, Ban Giám đốc và sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trung tâm; đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế cũng nhấn mạnh bên cạnh những kết quả đạt được, Trung tâm cần có kế hoạch bổ sung, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, nhân lực, cơ sở hạ tầng trang thiết bị, khả năng chuyên môn kỹ thuật trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Văn Mạnh - Phó Giám đốc Sở Y tế kết luận tại buổi làm việc.

Trước đó, ngày 17/18/2024, TTYT thị xã Quảng Yên đã họp giữa Ban Giám đốc và các Trưởng, phó khoa phòng chuẩn bị kỹ lưỡng các hồ sơ có liên quan đến ngày thẩm định lên bệnh viện hạng II. Tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm cùng cố gắng, đồng lòng để đưa TTYT thị xã Quảng Yên lên bệnh viện hạng II.

anh tin bai

TTYT thị xã Quảng Yên họp giữa Ban Giám đốc và các Trưởng, phó khoa phòng chuẩn bị kỹ lưỡng các hồ sơ có liên quan đến ngày thẩm định lên bệnh viện hạng II.

anh tin bai

TTYT thị xã Quảng Yên họp giữa Ban Giám đốc và các Trưởng, phó khoa phòng chuẩn bị kỹ lưỡng các hồ sơ có liên quan đến ngày thẩm định lên bệnh viện hạng II.

Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động toàn TTYT thị xã Quảng Yên, Bs.CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung tâm Y tế đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở Y tế trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế và quyết tâm cùng với Ban Giám đốc, tập thể cán bộ viên chức, người lao động toàn đơn vị phát huy những thành quả đã đạt được khắc phục kịp thời những thiếu sót, khó khăn trong thời gian đến để nâng cao chất lượng hoạt động khám bệnh, chữa bệnh phục vụ nhân dân, xứng đáng là một Bệnh viện hạng II trong hệ thống Y tế tỉnh Quảng Ninh.

 

Thông tin mới nhất

Tin tức














 
Trang thông tin điện tử Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên
 
image banner
 Chịu trách nhiệm chính: Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh - Giám đốc Trung Tâm
 Giấy phép số:155/GP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh cấp ngày 10/10/2024
 Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh
 Điện thoại: 0203 3875225
 Email: ttytqy.syt@quangninh.gov.vn
 
Bản đồ trực tuyến

Copyright © trungtamytequangyen.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT